Cho Thuê xe Tháng Uy Tín - chất Lượng / 0942 963 489

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
HOA MAI TOURIST & TRADING COMPANY
Add: Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Phone: 04 37 93 96 96 - 0942 963 489|  Fax: (84 - 4) 3756 9214
Email:  linh@hoamaitour.com   Website: http://hoamaitour.com

Cho Thuê xe Tháng 


Quý khách hàng đang có nhu cầu Thuê Xe Tháng 
Tại công ty Hoa Mai , chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ thuê xe tháng , cho thuê xe cưới , cho thuê xe du lịch...... phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng . 
Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe 4 chỗ , cho thuê xe 7 chỗ ,cho thuê xe 16 chỗ , cho thuê xe 29 chỗ , cho thuê xe 35 chỗ , cho thuê xe 45 chỗ . Khi chọn thuê xe tại Hoa Mai, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ mà Hoa Mai mang lại.
Khi lựa chọn dịch vụ, quý khách có thể thấy thoải mái ở thái độ phục vụ của nhân viên tại văn phòng. Chúng tôi rất sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý vị. Đồng thời, đội  ngũ tài xế có kinh nghiệm lái xe lâu năm, đầy đủ giấy phép để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách. Khi lựa chọn thuê xe tại Hoa Mai, quý khách hãy tin tưởng rằng mình có thể có một chuyến đi tuyệt vời, không lo lắng.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe, chúng tôi luôn mong muốn đạt được niềm tin từ quý khách hàng. Hãy để chúng tôi có được cơ hội phục vụ quý khách trong mọi chuyến đi.
Video tham khảo xe :



Xem thêm : 


Quý khách có thể đặt xe bằng các phương thức sau:
Ø Ký hợp đồng tại Số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Ø  Ký hợp đồng qua fax: (04) 3756 9214
Ø  Ký hiệp đồng tại địa chỉ khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Hoa Mai hân hạnh phục vụ quý khách hàng ! 



Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments